Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Các cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà ở nam giới là một bệnh vô cùng nguy hiểm. Nếu không được điều trị kịp thời thì sẽ để lại biến chứng nguy hiểm.Sau đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin giới thiệu với các bạn cách chữa bệnh sùi mào gà nam giới hiệu quả:
Chữa bệnh sùi mào gà nam giới bằng đốt điện
Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà nam giới là phương pháp điều trị cũ. phê chuẩn sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Đặc điểm của phương pháp này là tính đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Phương pháp này trực tiếp loại trừ thể sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi lâu phục hồi. Phương pháp này yêu cầu tay nghề cao của bác sỹ.
Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới
Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Điều trị sùi mào gà nam giới bằng đốt Laser

Đối với nam giới, sùi mào gà nam giới hay mọc ở những vị trí như rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, miệng niệu đạo, phanh hãm bao quy đầu, số ít mọc trên thân dương vật. Người quan hệ đồng tính, sùi mào gà nam giới còn mọc xung quanh hậu môn, trực tràng. Ưu điểm của cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bằng đốt laser là triệt để loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát, tuy nhiên, bề mặt đốt sùi bình phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Nên điều trị đốt laser ăn nhập với trường hợp người bệnh có sùi to, độc lập. Tránh đốt sùi ở dây phanh hãm bao quy đầu, để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đàn ông

Điều trị sùi mào gà nam giới bằng thuốc

- Chấm dung dịch Axid trichloaxetic 80-90%: Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong lỗ đít.
- Bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà nam giới trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho những thương tổn nhỏ ở cửa mình. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).
Sau khi thương tổn đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng thương tổn sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những thương tổn sùi mào gà nam giới bên trong quy đầu.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét