Khốn khổ vì Sủi mào ga ở phái yếu

Hòm thư tư vấn của phòng khám Khương Trung đã nhận được câu hỏi cũng như tâm sự của nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. Trong đó, các bác sỹ rất ấn tượng với trường hợp của bạn Trịnh Hoàng My, một bệnh nhân đang tiến hành điều trị sùi mào gà tại phòng khám. Trước đây, bạn có gửi tâm sự vô cùng đau khổ của mình đến phòng khám kể về những “khốn khổ” mà mình đã gặp phải khi bị sùi mào gà và mong nhận được sự giúp đỡ của các bác sỹ. Hãy cùng tìm hiểu tâm sự của bạn để hiểu hơn về những khó chịu mà những bệnh nhân bị sùi mào gà đang phải chịu. Có thể bạn quan tâm: cach chua sui mao ga o mieng




Khốn khổ vì bệnh sùi mào gà ở nữ
Khốn khổ vì bệnh sùi mào gà ở nữ
Bạn Hoàng My có chia se như sau: “Thưa bác sỹ, cháu đang rất khổ sở vì căn bệnh sùi mào gà ạ. Cháu thực sự không chịu nổi nữa. Rất mong bác sỹ cho cháu lời khuyên vào lúc này.

Chẳng là trước đây cháu có yêu một anh hơn cháu 5 tuổi. Chúng cháu yêu nhau gần 1 năm thì dọn về sống chung. Tuy nhiên, trong quá trình sống chung cháu phát hiện ra đây là một tên chăng hoa, sở khanh nên chúng cháu đã quyết định chia tay. Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng ai ngờ sau đó khoảng 2 tháng cháu phát hiện mình bị bệnh ở vùng kín.

Tại vùng kín của cháu xuất hiện những mụn rất lạ. Chúng là mụn thịt, tuy không gây đau ngứa nhưng ngày càng phát triển lớn hơn. Khi lên mạng tìm hiểu thì cháu nhận ra đây là chính là những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới nên cháu rất hoảng hốt. Cháu được biết đây là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khó điều trị. Cháu sợ nếu không điều trị được sẽ không thể tự tin đến với người khác.

Từ khi biết có bệnh, cháu đã tìm nhiều nơi để chạy chữa và cũng bắt đầu quãng thời gian khổ sở của cuộc đời mình. Cháu đã phải trả qua 2 lần đau đớn khôn cùng để tiến hành đốt nốt sùi. Cảm giác đau đớn ấy thật kinh khủng mà trở thành nỗi ám ảnh trong cháu. Tuy đã đốt, nhưng chỉ một thời gian sau bệnh lại tái phát.

Cháu cũng đã dùng nhiều loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nữ mà không thể khỏi dứt điểm. Thậm chí có lần mua loại thuốc bôi tiền triệu ở trên mạng cũng không hiệu quả. Thậm chí còn khiến vùng kín viêm nhiễm nặng, vô cùng khó chịu.

Bệnh cũng kiến cháu mắc một loạt các bệnh phụ khoa, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, kinh nguyệt thất thường khiến cháu khó chịu và ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Từ ngày bị bệnh, cháu lúc nào cũng sống trong lo lắng và bất an, không đêm nào được ngủ ngon dần dần lâm vào trầm cảm, không muốn tiếp xúc trực tiếp với người lạ.

Khốn khổ vì bệnh sùi mào gà ở nữ
Khốn khổ vì bệnh sùi mào gà ở nữ
Ngày trước, công việc của cháu khá tốt tại công ty nước ngoài với mức thu nhập cao và đang có cơ hội thăng tiến nhưng từ khi có bệnh lại gặp các vấn đề tâm lý mà cháu đã mất đi công việc tốt. Hiện nay chỉ làm cô thu ngân nhỏ tại siêu thị. Công việc không ổn định, lại tốn kém chi phí chữa bệnh nên cuộc sống khá bấp bênh. Có thể nói, căn bệnh sùi mào gà quái ác này đang phá hoại hoàn toàn cuộc sống của cháu.

Theo tìm hiểu cháu được biết phòng khám Khương Trung có phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nên cháu rất mong các bác sỹ có thể cho cháu lời khuyên và giúp cháu điều trị bệnh để cháu làm lại cuộc đời.”

Trên đây là những tâm sự của bạn Hoàng My. Qua tâm sự của bạn, chắc hẳn mọi người đã hiểu hơn về sự nguy hiểm của căn bệnh sùi mào gà. Sau khi tiếp nhận tâm sự của bạn, các bác sỹ của phòng khám Khương Trung đã chủ động liên lạc với bạn. Bạn đã được thăm khám và chỉ định phác đồ điều trị. Với phương pháp ALA-PDT- phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay thì kết quả điều trị của bạn rất tốt, bệnh có xu hướng tiến triển nhanh và đang hồi phục. Bên cạnh đó, tâm lý của bạn My cũng có chiều hướng khá dần lên. Có thể bạn quan tâm: nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà

Hòm thư tư vấn phòng khám Khương Trung luôn sẵn sàng tiếp nhận những câu hỏi và tâm sự của các bạn. Khi có bất cứ thắc mắc nào về sùi mào gà và các căn bệnh khác hay muốn nhận lời khuyên từ các bác sỹ, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến số 0438 288 288.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Bình luận Blogger
    Bình luận Facebook

1 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0968.357.409
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa, bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa